ทำภาพกราิฟิก ภาพพื้นหลัง ภาพประกอบ

    
ภาพกราฟิกก็สำคัญเมื่อนกันน่ะ เรามาเตรียมภาพ ทำกราฟิกกันก่อนดีกว่าไหมครับ 

ก่อนอื่นน่ะ หลังจากที่เราวางแผนการสอนขอองเราแล้วว่าเราจะทำกี่หน่วยอะไรบ้านมีแบบฝึกกี่ข้อ น่ะ เราก็มาวางแผนทำภาพกราฟิกพื้นหลังกันเลย 

และเพื่อความรวดเร็วในการนำเสนอ เราจะซอยไฟล์ที่แสดงผลให้ละเอียดเยิบย่อยมากที่สุดเลยน่ะ จะได้โหลดเร็ว ๆ ผมแยกออกมาได้ดังนี้ 

1. หน้า intro แสดงหน้าแรกของตัวสื่อ แบบว่า เปิดมาปุ๊บ เจอหน้านี้หน้าแรกเลย 
2. หน้า วิธีการใช้งาน 
3. หน้าจุดประสงค์การเรียนรู้ 
4 หน้าประวัติผู้จัดทำ 
5. หน้าแบบทดสอบก่อนเรียน 
6. หน้าแบบทดสอบหลังเรียน 
7. หน้าเนื้อหาบทเรียน  ไม่ต้องใส่ภาพเยอะ เพราะเราจะต้องมาใส่ภาพประกอบกับเนื้อหาภายหลัง 
8. หน้าออกจากระบบ 
9. อื่น ๆ 


ความคิดเห็น