ได้มาแล้ว โปรแกรม Captivate 6

หลักจากค้นหามานานมากับตัวโปรแกรม Adobe Captivate 6 ผมก็ได้มาอยากยากพอควร ที่บอกว่ายากก็คือ มันดหลดช้ามากกกกกกกกกก ขนาดตั้ง 1.7 GB น่ะ
โปรแกรม Adobe Captivate 6
โปรแกรม Adobe Captivate 6

             ก็หลังจากที่มีผู้ใจดีโพส และผมก็ไปแอ๊บ ๆ เค้ามาได้อยากสมใจผมก็ลองลงดูน่ะ ก้ไดอย่างที่เห็นนั้นแหละตัวโปรแกรม คัรบ

            ผมเลยไปซื้อหนังสือมาอ่านเลยครับ เล่มนี้เล่มเดียวที่มาว่างขายอยู่ในร้านหนังสื่อซีเอ็ด  ครับ ส่วนความว่าผมจะทดลองทำอย่างไร เขียนอย่งไร ผมจะมาเขียนให้เพื่อนๆ และสมาชิกได้อ่านกันนะครับ 

            ส่วนสื่อการสอนที่ผมจะทำก็คือเรื่องของ การใช้โปรแกรม Microsoft Powerpoint 2010 ครับ 
ติดตามผลงานผมนะครับ สุดท้ายนี้ คือรุปหน้าปกหนังสือที่ผมไปซื้อมาครับ เล่มละ 259 บาท ครับ


ความคิดเห็น