E-book เรื่องการสร้างสื่อการเรียนการสอนด้้วย Captivate

 มันจะดีไหมละครับ หากผมจะเขียน e-book เกี่ยวกับการสร้างสื่อการเรียนการสอนด้วย Adobe Captivate ผมว่านะมันก็น่าจะดีอยู่นะครับ เพราะเดี่ยวนี้ ล่าสุดที่ผมรู้มาว่าสื่อการเรียนการสอนด้วย Adobe Captivate นี่ เค้าสามารถสร้างเพื่อให้สามารถใช้ได้กับ Tablet ได้ด้วย เพื่อจะได้สอดคล้องกันการเรียนการสอนด้วย tablet ผมว่าก็น่าจะดีนะครับที่ครูของไทยเราสร้างสามารถสร้างสื่อการเรียนการสอนได้ด้วยตนเอง ไม่ต้องไปโหลดหรือไปจ้างคนอื่นเค้าทำ ให้ผิดวินัยทางราชการอีกด้วย 

ความคิดเห็น