ตัวโปรแกรมเสริมในการทำ e-learning จาก Powerpoint

ผมไำด้ลองอ่านบทความบทหนึ่งเป็นการทำสื่อการสอน ออนไลน์ ด้วยไฟล์ POWERPOINT ครับ ผมก็ลองโหลดมาลองทำดูครับ

โปรแกรมที่ผมใช้เป็นโปรแกรมชื่อว่า powerpointforce II  ครับ เป็น โปรแกรมเสริมที่ผนวกกับ MS Powerpoint แต่ผมไม่เคยลองทำ เวอร์ชั่นที่ต่ำว่า 2007 ผมลอลงกับ เวอร์ชั่น 2007 และ 2007 ครับ

 แหล่งดาวน์โหลด ครับ 

คู่มือครับ

วิธีการลงกับการใช้ ดูตามคู่มือเลยดีกว่าไหม ผมอธิบายแล้ว เดียวงง เพื่อน ๆ อ่านแล้วก็งงใช่ไหมตอนนี้ ครับ 


ความคิดเห็น