ได้เนื้อหาการใช้โปรแกรม MS Powerpoint 2010 แล้ว

    ก่อนอื่นเลยนะครับผมได้เนื้อหาการใช้โปรแกรม MS Powerpoint 2010 แล้ว ครับ เป็นเนื้อหาที่ได้ตามเว็บอ่ะแหละครับ แต่เนื่องจาก มันมีลิขสิทธิ์ เรา้เลยต้องเอามาเรียบเรียงเนื้อหาใหม่ คัรบ



อีกอย่างหนื้อหาที่อยู่ตามเว็บไซต์ เป้นเนื้อหาที่ไม่ตรงกับส่งนที่เราจะต้องใช้สอนด้วย  เพราะเราไมไ่ด้สอนครบทุกส่วน ทุกอย่าง ตามที่ในเว็บไซต์เค้าเขียนไว้ เราเอาเฉพาะ บางส่วน ๆที่สำคัญ ๆ เรื่องพื้นฐาน ให้ผู้ใช้ได้ใช้เป็น และให้เค้าไปต่อยอดเนื้อหา วิธีลัดเอาเอง หรือ ผู้เรียนคนไหนสนใจมากเป็นพิเศษก็ให้ไปคุยหลังไมค์ ก็ได้ใช่ไหมครับ


จากที่ได้เนื้อหามาแล้วนะครับผมจะแบ่งเนื้อหาออกเป็นย่อย ๆ จำนวน 10 หน่วยด้วยกัน คือ

  1. เริ่มต้นกับโปรแกรม MS Powerpoint 2010 
  2. Backstage View
  3. การสร้างงานนำเสนอใหม่ 
  4. การใช้เครื่องมือและลักษณะพิเศษใหม่ ๆ 
  5. การกำหนดหน้าเปลี่ยนสไลด์
  6. การกำหนดการเคลือนไหวกับวัตถุ
  7. การทำงาน Chart 
  8. การสร้างจุดเชื่อมโยง
  9. การทำงานกับอัลบั้มรูป 
  10. การกำหนดการนำเสนอ
     โดยจะทำเนื้อหาเป็น Powerpoint เป็นตอน ๆ ตอนละ 1 ไฟล์ด้วยกัน แล้วเอามาแปลงใส่ใน Captivate ซึ่งจะทำการเชื่อมโยงหากันทุกไฟล์ พร้อมกับแบบทดสอบด้วย 20 ข้อ ครับ 



ความคิดเห็น